Chính sách đổi trả

Đơn hàng đã nhận vui lòng không đổi / trả, trong trường hợp phát hiện món ăn bị lỗi vui lòng thông báo ngay cho nhân viên Golden Cook để được trợ giúp và đổi trả hàng theo quy định.

– Đối với hàng đổi / trả do hư hỏng khi vận chuyển

Khi phát hiện món ăn hư hỏng trong vòng 12 giờ kể từ lúc nhận món, Quý khách hàng vui lòng thông báo ngay cho nhân viên Golden Cook theo số Hotline để được đổi sản phẩm mới cùng loại.

Trường hợp quá 12 giờ kể từ lúc nhận món ăn, Golden Cook không tiếp nhận khiếu nại về món ăn hỏng hóc do vận chuyển.

Phí vận chuyển lần 2 do Golden Cook chịu.

– Đối với hàng đổi / trả do lỗi của Golden Cook

Đối với món ăn đổi / trả do lỗi của Golden Cook, xin chịu các khoản phí vận chuyển 2 chiều bao gồm phí trả món ăn và vận chuyển đã đổi cho quý khách.

– Đối với hàng đổi / trả do nhân viên giao nhầm thực đơn ( nếu có)

Trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận món ăn quý khách nếu muốn đổi sang thực đơn món khác khác vui lòng thông báo với nhân viên Golden Cook để được hổ trợ đổi món.

Hàng đổi / trả phải còn nguyên dạng, được đóng kiện bao bì như ban đầu, không hư hỏng, không có dấu hiệu mở nắp hoặc đã qua sử dụng.

Phí vận chuyển 2 chiều quý khách vui lòng tự thanh toán.

Trong trường hợp đổi / trả hàng do nhân viên giao nhầm thực đơn không như yêu cầu ban đầu, Golden Cook xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc giao nhận hàng mới.